Thông báo

Thông báo tính giờ lao động năm học 2014-2015 và PCCM năm học 2015

22/06/2015 8:40:50 SA - Lượt xem: 1016

.

                           Kính gửi: Các Khoa, Phòng, Ban, Tổ trực thuộc.

Căn cứ Quy định định mức giờ chuẩn và cách tính giờ chuẩn đối với cán bộ, giảng viên ban hành kèm theo Quyết định số 112/QĐ-CĐSP ngày 03/4/2015 (QĐ 112) và Quyết định số 382/QĐ-CĐSP ngày 14/8/2013 (QĐ 382) của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai,

Hiệu trưởng thông báo đến các cá nhân, đơn vị thực hiện kê khai tính giờ lao động năm học 2014-2015 và phân công chuyên môn năm học 2015-2016 như sau:

1. Tính giờ lao động năm học 2014-2015

a) Những căn cứ tính giờ lao động

- Phân công chuyên môn, thời khóa biểu, sổ đầu bài; Phân công hướng dẫn NCKH, chấm đề tài NCKH; Kế hoạch thực tập, thực tế; Quyết định cử đi học, lịch học (photo kèm theo quyết định).

- Các nhiệm vụ thực hiện trước ngày 31/03/2015 được tính theo QĐ 382, các nhiệm vụ thực hiện từ ngày 31/03/2015 được tính theo QĐ 112.

b) Nhiệm vụ cụ thể

- Giảng viên: Kê khai chi tiết số giờ giảng dạy, hướng dẫn và chấm đề tài NCKH/ bài tập lớn thay thi học phần, tiểu luận tốt nghiệp (HV CBQLGD), hướng dẫn thực tập/thực tế, ôn thi cuối khóa, các kiêm nhiệm, giảm trừ định mức theo chế độ và các nhiệm vụ khác có quy đổi ra giờ chuẩn gửi cho Tổ trưởng chuyên môn (mẫu 1).

- Tổ trưởng chuyên môn: Tổng hợp và kiểm tra số giờ hoạt động chuyên môn của từng cá nhân trong tổ và gửi về phòng Đào tạo (mẫu 2); Tổng hợp và kiểm tra kê khai kiêm nhiệm, giảm trừ định mức theo chế độ của cá nhân trong tổ và gửi về phòng Tổ chức - Cán bộ (mẫu 3a, 3b); Tổng hợp và kiểm tra số buổi coi thi, số bài chấm thi trước ngày 30/3/2015 và số giờ coi thi, chấm thi sau ngày 30/3/2015 gửi về phòng KT&QLCLGD trước ngày 30/6/2015 (Có kèm theo bản kê khai cá nhân).

- Phòng Tổ chức - Cán bộ:

+ Kiểm tra và xác nhận thông tin trong mẫu 3a của các đơn vị gửi lên và chuyển cho phòng Đào tạo trước ngày 31/7/2015.

+ Kiểm tra và xác nhận thông tin trong mẫu 3b của các đơn vị, gửi về phòng Tài vụ để làm căn cứ tính chế độ theo Quy chế chi tiêu nội bộ.

- Phòng Khảo thí và QLCLGD:

+ Tổng hợp và kiểm tra số buổi coi thi, số bài chấm thi của từng giảng viên tính đến trước ngày 31/3/2015 và gửi về phòng Tài vụ để làm căn cứ thanh toán theo QĐ 382.

+ Tổng hợp và kiểm tra số giờ coi thi, chấm thi quy đổi của từng giảng viên tính từ ngày 31/3/2015 đến 30/6/2015 và gửi về phòng Đào tạo trước ngày 31/07/2015 để làm căn cứ tính giờ giảng dạy theo QĐ 112.

- Phòng Đào tạo:

+ Kiểm tra số giờ hoạt động chuyên môn của từng giảng viên (từ Tổ trưởng chuyên môn).

+ Tổng hợp số giờ lao động vượt định mức trên các cơ sở: Số giờ hoạt động chuyên môn (từ Tổ trưởng chuyên môn); Số giờ coi thi, chấm thi quy đổi (từ phòng Khảo thí và QLCLGD); Định mức thực hiện (từ phòng Tổ chức - Cán bộ). Kết quả tổng hợp sau cùng được chuyển về phòng Tài vụ.

- Phòng Tài vụ: Căn cứ kết quả tổng hợp từ các phòng để thực hiện các thủ tục thanh toán theo quy định.

c) Một số lưu ý:

- Cá nhân và đơn vị phải kê khai đúng, đủ và kiểm tra, xác nhận chính xác để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các cá nhân trong đơn vị. Nếu gặp vướng mắc khâu nào, đơn vị trực tiếp liên hệ với phòng chức năng phụ trách khâu đó để được hướng dẫn thêm.

- Các phòng chức năng phối hợp với các đơn vị để giải quyết kịp thời những vướng mắc trong quá trình kê khai, kiểm tra, tổng hợp. Sau khi kiểm tra và tổng hợp, các phòng gửi kết quả về các đơn vị để có cơ sở đối chiếu, phản hồi.

- Nhà trường chỉ thanh toán thừa giờ khi tất cả giảng viên thuộc tổ chuyên môn đã đủ định mức.

2. Phân công chuyên môn năm học 2015-2016

Căn cứ Dự kiến khung kế hoạch thời gian năm học 2015-2016 và Quy định ghép lớp để giảng dạy trong cả khóa học 2014-2017 các học phần ban hành kèm theo Thông báo số 328/TB-CĐSP ngày 09 tháng 10 năm 2014 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai, các đơn vị triển khai phân công chuyên môn cho năm học 2015-2016 (mẫu 4) và tiến độ giảng dạy học kỳ 1 (mẫu 5), gửi về phòng Đào tạo trước ngày 30/6/2015.

Cá nhân, đơn vị tải các mẫu văn bản từ website của trường và thực hiện theo đúng các mẫu này. Sau khi hoàn thành, Tổ trưởng chuyên môn nộp các bản có chữ ký và gửi đính kèm các file tổng hợp nói trên về địa chỉ email: phongdaotao.c38@gmail.com

Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện đúng và kịp thời các nội dung có trong thông báo này./.

 

 

Nơi nhận:

- Như kính gửi (th/hiện);

- Lưu VT, ĐT.

KT. HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

TS. Nguyễn Văn Long

DOWNLOAD THÔNG  BÁO TÍNH THỪA GIỜ VÀ PCCM NĂM 2014-  2015

CÁC TIN KHÁC
Tìm kiếm
Đăng nhập
Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Thư viện ảnh
Hỗ trợ online
thaiha0511@gmail.com
Hotline: 02693877244
phonghcqtc38@gmail.com
Hotline: 02693877351
Lượt truy cập
Online: 44 | Thống kê: 504803
Liên kết website
Bản quyền (C) 2013 thuộc trường Cao đẳng sư phạm Gia Lai
Điện thoại: 0593.877.244 - Fax: 3877312. Email: cdspgialai@cdspgialai.edu.vn
Giấy phép số 383754/GP - BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 03/03/2013
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Địa chỉ: 126 Lê Thánh Tôn - T.P Pleiku - Gia Lai
Ghi rõ nguồn gốc "Trường Cao đẳng sư phạm Gia Lai" khi phát hành lại thông tin từ website này
Các trang sẽ mở ra tại cửa sổ mới. Trường Cao đẳng sư phạm Gia Lai không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.